Bẫy giò chim quốc, gà nước (cúm núm)

Chim quốc, gà nước (hay còn gọi là cúm núm, gà đồng) phân bổ rộng khắp các tỉnh thành ở nước ta, để bẫy những loài chim này thì sử dụng bẫy giò là cách hiệu quả nhất. Bẫy giò chim quốc, gà nước được làm bằng cáp se 4 bền đẹp, đàn hồi cao và đặc biệt là dây siết chân bằng dây cước đôi siêu bền cực kì chắc chắn, kiểu bẫy giò này được sử dụng phổ biến tại Thái Lan và Maylaysia nên thường gọi là bẫy giò kiểu Thái Lan hoặc bẫy giò kiểu Malaysia.

bay_gio_chim_quoc

Bẫy giò phổ biến bởi vì nó rất dễ sử dụng, một lần bẫy được nhiều con mà tính hiệu quả cao, sử dụng được lâu. Để phục vụ nhu cầu của anh em khắp mọi miền tổ quốc bên mình chuyên bán các loại bẫy giò chim quốc,gà nước gà đồng chất lượng cao, loại bẫy này còn có thể sử dụng để bẫy gà rừng, cò vạc và nhiều loài khác.

Bẫy bên mình bán ra luôn đảm bảo chất lượng và kiểu dáng như trong hình giới thiệu, và đặc biệt là luôn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên anh em hoàn toàn yên tâm.

Chi tiết bẫy giò:

  • Chân cắm bằng đồng.
  • Dây liên kết siêu bền chống xoắn màu nâu đất để ngụy trang khó phát hiện.
  • Khoen đồng chắc chắn
  • Cáp se 4 cực nhuyễn, đàn hồi cao chống gỉ sét.

Giá bán: 270.000đ/bộ 20 chân

Liên hệ: 0909 059 767

Hình ảnh bẫy giò chim quốc,gà nước (cúm núm, gà đồng)

bay_gio_chim_quoc

Toàn bộ dây siết chân bẫy giò chim quốc, gà nước được làm bằng dây cước trong suốt khó phát hiện.

bay_chim_quoc

Hướng dẫn cách bẫy chim quốc và cách bẫy gà nước:

Cách bẫy chim quốc và gà nước (cúm núm gà đồng) đều giống nhau, đầu tiên phải chọn địa điểm bẫy là nơi bằng phẳng gần nơi chúng xuất hiện. Trước khi cắm bẫy phải lưu ý dọn đẹp cành cây xung quanh để tránh mắc vào bẫy làm tuột bẫy, có thể cắm bẫy ở bờ ruộng, bờ ao nơi chim quốc hoặc cúm núm hay di chuyển qua lại để có hiệu quả cao nhất. Nếu đường hẹp chỉ cần cắm bẫy ngang qua đường là đảm bảo hiệu quả.

Cách cắm bẫy giò chim quốc, gà nước như sau: Cắm từng cái một theo thứ tự nối tiếp nhau, cắm sao cho dây siết chân chạm mặt đất (ngập hết chân đồng), khi cắm nên chú ý hơi nghiêng một góc nhỏ để chim dễ đặt chân vào bẫy. Hiện nay, để tăng hiệu quả bẫy người ta thường dùng tiếng chim quốc mồi hoặc tiếng cúm núm mồi để dụ chúng về, vì 2 loài này rất hiếu chiến nên chỉ cần dùng file tiếng chim chuẩn không có tạp âm mở lên là chúng chạy về ngay, nhiều khi chưa tới 1p, có lần mình đi bẫy dính 3 con một lúc như trong video bên trên.

Tagged with: , , , , , , , , , ,
Posted in bẫy cúm núm gà nước, bẫy giò chim quốc
4 comments on “Bẫy giò chim quốc, gà nước (cúm núm)
  1. Long says:

    1 bộ về đà nẵng

    Like

  2. Nguyễn hải nam says:

    Mua 1 bộ gio bay quoc
    Địa chỉ Thôn Tây thuỷ,xã tiến hoá, huyện tuyên hoá,quảng bình

    Like

  3. Nguyễn hải nam says:

    Mua gio bẩy quốc 1 bộ

    Like

  4. Hoang duy says:

    Ban e cuon day du 200k

    Like

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.